Hỗ trợ kỹ thuật

Đội ngũ CS-Cart sẽ giúp bạn thiết lập các cấu hình ban đầu của các gian hàng, hiểu về các tính năng của SC-Cart  và loại bỏ bất kỳ vấn đề  nào có thể  xảy ra.

Hỗ trợ kỹ thuật chỉ ban hành bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga.

Mỗi license thương mại CS-Cart đầu tiên được đi kèm với một trong hai sự lựa chọn sau: Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong 30 ngày hoặc các credit được hỗ trợ miến phí trong tài khoản của bạn. Các license CS-Cart bổ sung ( bắt đầu từ license thứ 2) chỉ đi kèm với các credit hỗ trợ miến phí. Số lượng của các credit tùy thuộc vào các phiên bản CS-Cart.

 

 

CS-Cart Edition Primary License Additional License Additional Storefront License
CS-Cart Ultimate 30 days or 40 credits 30 credits 30 credits
CS-Cart Multi-Vendor 30 days or 100 credits 100 credits

Thời gian hỗ trợ

 Thời gian hỗ trợ sẽ được bắt đầu khi bạn yêu cầu hỗ trợ lần đầu tiên và kéo dài  1, 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo  tùy thuộc vào thời hạn đăng ký hỗ trợ .

Vì một số lý do nào đó khiến bạn không thể sử dụng dịch vụ này nữa, bạn có thể tạm hoãn đăng ký và có thể tiếp tục đăng kí  bất cứ lúc nào bạn  cần . Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể tạm hoãn hay tiếp tục sử dụng dịch vụ duy nhất một lần trong một thời gian đăng ký.

Credit hỗ trợ

Credit hỗ trợ là một cách hỗ trợ kỹ thuật. Các chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc hay vấn đề về kỹ thuật. Theo đó các credit hỗ trợ sẽ được khấu trừ vào tài khoản của bạn.

Mỗi yêu cầu kỹ thuật  được đánh giá dựa trên độ phức tạp của nó, nên chúng tôi chia chúng ra làm 3 loại yêu cầu như sau:

  • Giải thích về việc thiết lập một số tính năng standard CS-Cart. Các thắc mắc chung về việc thiết lập CS-Cart - 5 credits
  • Giải quyết các vấn đề gây ra bởi thiết lập sai của chức năng CS-Cart. Thiết lập một số tính năng standard CS-Cart. Tham vấn về giao diện CS-Cart  và tuỳ chỉnh cơ bản - 10 credits
  • Nghiên cứu các vấn đề gây ra bởi một số cài đặt máy chủ (server)  hoặc  các tập tin bị thay đổi - 20 credits

Nếu bạn chấp thuận các yêu cầu trên, kỹ sư của chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề của bạn tương ứng với các yêu cầu nói trên. Sau đó các Credit sẽ tự động bị trừ.

Trong trường hợp, bạn muốn biết  về chi phí cho các yêu cầu sẵn trước, các chuyên viên hỗ trợ  của chúng tôi  sẽ đánh giá độ phức tạp của nó. Loại yêu cầu thứ nhất được định sẵn mà không cần có bất kỳ xác nhận từ phía bạn. Nhưng yêu cầu của bạn rơi vào loại 2 hay 3, thì bạn sẽ nhận được một thông báo về thể loại yêu cầu  đó, tiếp đó số lượng credit  sẽ bị trừ đi. Và yêu cầu chỉ được trả lời sau khi đánh giá đó được xác nhận. Trong trường hợp này, thời gian cần thiết để giải quyết vấn đề của bạn có thể  tăng lên vì việc đánh giá và xác nhận là cần thiết.

Nếu trong suốt quá trình thực hiện, chúng tôi thấy vấn đề này đòi hỏi phải có những phân tích chi tiết hơn hoặc phát sinh các vấn đề khác, thì chúng tôi sẽ thay đổi chủng loại chủng loại yêu cầu, và số lượng các credit  sẽ được thay đổi để phù hợp với các  loại yêu cầu.

Các credit được tính cho toàn bộ các loại yêu cầu đã nêu trên. Nếu bạn thắc mắc (trực tiếp hay gián tiếp) một vấn đề khác không liên quan đến một trong 3 loại yêu cầu, chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ tạo ra một yêu cầu riêng biệt cho vấn đề đó.

Cả hai dạng hỗ trợ kỹ thuật về yêu cầu vừa nêu đều có sẵn trong tài khoản trợ giúp bạn có thể tùy chọn một dạng phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ nằm trong hệ thống hỗ trợ khách hàng. Xin vui lòng không chuyển yêu cầu  của bạn tới các chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi bằng e-mail hoặc các hình thức liên hệ khác trên trang web này nếu bạn là chủ sở hữu bản quyền CS-Cart.

Nếu bạn muốn biết thêm về CS-Cart mà chưa đăng ký để truy cập hệ thống hỗ trợ khách hàng, xin vui lòng sử dụng mẫu liên hệ của chúng tôi.

Hiện tại dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chỉ nhận yêu cầu trong ngày theo GMT +4. Vui lòng ghi nhớ sự khác biệt tương ứng về  thời gian, khi gửi một yêu cầu cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm

  • Tham vấn về chức năng CS-Cart
  • Hỗ trợ cấu hình CS-Cart của bạn
  • Giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình phần mềm đang hoạt động hoặc các vấn đề phát sinh khác.
  • Thực hiện các sửa đổi không quan trọng, kỹ thuật đơn giản của CS-Cart.
Hỗ trợ kỹ thuật không bao gồm việc bổ sung các chức năng mới hoặc thay đổi các chức năng chuẩn mặc định. Trong trường hợp này bạn có thể sử dụng dịch vụ phát triển tùy chỉnh của chúng tôi.

Sửa lỗi

Chúng tôi đảm bảo sửa chữa miễn phí  tất cả các lỗi được tìm thấy trong chương trình và gây ra bởi lỗi trong mã nguồn.

Xin lưu ý rằng điều này không áp dụng cho các lỗi phát sinh từ sửa đổi mã tiêu chuẩn của bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba. CS-Cart không đảm bảo khôi phục lỗi nếu không có năng lực kỹ thuật để sửa chữa nó trong trường hợp này (cài đặt server không tương thích, không thể truy cập từ xa đến server, v.v...).

Dịch vụ đổi mới.

Nếu bạn mua một khoảng thời gian hỗ trợ kỹ thuật mới mà thời gian hỗ trợ  trước đó của bạn vẫn chưa hết hạn,  thì những khoảng thời gian này sẽ được tổng kết lại chứ  không bị mất đi. Thời gian hỗ trợ kỹ thuật của lần mua sau sẽ được bắt đầu ngay sau khi thời gian kỹ thuật hỗ trợ kỹ thuật trước hết hạn.


Những gói credit và chi phí đi kèm chủ sở hữu bản quyền CS-Cart:

Số lượng credits Giá
25 credits $35
50 credits $70
100 credits $135
200 credits $270
Lưu ý rằng: hỗ trợ kỹ thuật thanh toán được áp dụng cho tất cả các bản quyền.

Hỗ trợ bổ sung

Chúng tôi hiểu rằng CS-Cart là  phần mềm kỹ thuật phức tạp về tính năng, chức năngvà các mô-đun. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo hướng dẫn chi tiết về hoạt độg và cấu hình CS-Cart hay các tài liệu trên hệ thống mẫu được sử dụng trong phần mềm và mô tả các module bổ sung.

Chúng tôi cũng đã tạo ra diễn đàn cộng đồng cho người sử dụng CS-Cart, nơi mà chủ sở hữu cửa hàng trực tuyến có thể giao tiếp, giúp đỡ nhau trong câu hỏi về hoạt động của CS-Cart và bất cứ điều gì liên quan đến thương mại điện tử.

Đăng ký của diễn đàn này chỉ có sẵn cho người dùng đăng ký CS-Cart và hỗ trợ trước trong việc tiếp cận hệ thống khách hàng. Người sử dụng chưa đăng kí vẫn có thể xem các diễn đàn , nhưng chỉ có thể gửi một  tin nhắn duy nhất đến diễn đàn "Tại sao lại là CS-Cart?".

Nếu muốn đăng kí sử dụng CS-Cart vui lòng không sử dụng diễn đàn CS-Cart  hoặc các hình thức liên lạc trên trang này để liên hệ với chúng tôi . Hãy sử dụng hệ thống Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi!
Loading...